VIỆC LÀM

Giám đốc Dịch vụ Khách hàng

Mã công việc:2019/023Số năm kinh nghiệm:3
Địa điểm:Hà Nội, Bắc NinhGiới tính:Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:3Độ tuổi:28 - 35
Thời gian làm việc:toanthoigianNgày hết hạn:01/08/2019
Trình độ ứng viên:Đại học
Mô tả công việc:
 • Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
 • Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng. 
 • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước. 
 • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. 
 • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động. 
 • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu:
 • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
 • Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng. 
 • Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
 • Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.

Quyền lợi:
 • Mức lương cạnh tranh.
 • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
 • Cơ hội thăng tiến, đào tạo.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Khối Quản trị nguồn nhân lực - Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Tầng 3 - Tòa nhà TPBank,
57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hotline
1900.58.58.85 | 04.37688979
tuyendung@tpb.com.vn
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận
HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo các cách sau:
 Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này
 Hoặc click vào nút "Ứng tuyển" tại màn hình chi tiết của vị trí tuyển dụng
 Hoặc đăng nhập trực tiếp trang web https://tuyendungtructuyen.tpb.vn