Giám đốc Khách hàng Cá nhân | Mã công việc: | 2019/039 | Số năm kinh nghiệm: | 5 | Địa điểm: | Hà Nội, Lào Cai | Giới tính: | Bất kỳ | Số lượng cần tuyển: | 5 | Độ tuổi: | 28 - 40 | Thời gian làm việc: | toanthoigian | Ngày hết hạn: | 11/03/2019 | Trình độ ứng viên: | Đại học |  |
| Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt
• Năng động, nhạy bén với thị trường
• Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp | |
|