VIỆC LÀM

Chuyên viên về Giao diện và Trải nghiệm người dùng - Trung tâm Digital Banking - Khối Ngân hàng Cá nhân

Mã công việc:2019/1232Số năm kinh nghiệm:1
Địa điểm:Hà NộiGiới tính:Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:2Độ tuổi:24 - 34
Thời gian làm việc:toanthoigianNgày hết hạn:03/10/2020
Trình độ ứng viên:Đại học
Mô tả công việc
  • Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ tìm hiểu nhu cầu kinh doanh và bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ
  • Thực hiện nghiên cứu tính khả dụng và trải nghiệm người dùng trên các ứng dụng di động, websites và các chiến dịch marketing
  • Phân tích, so sánh với các đối thủ cạnh tranh và benchmark thị trường
  • Xác định pain points và wow factors trong luồng trải nghiệm của khách hàng
  • Áp dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả, qua đó đưa ra đề xuất cải tiến, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên ứng dụng di động và web nhằm gia tăng lượng người dùng, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành
  • Xây dựng scenarios và các tiêu chí đánh giá phục vụ kiểm thử trải nghiệm người dùng; thực hiện test UAT cho các tính năng mới
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu
  • Bằng Cử nhân, ưu tiên các chuyên ngành định lượng (Toán học, Kinh tế, phân tích kinh doanh, Công nghệ thông tin,..v..v…)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các vị trí về Sản phẩm, UX/UI hoặc Digital Marketing trong các agencies
  • Có hiểu biết về digital marketing và các nền tảng phân tích web và app
  • Có năng lực tổng hợp, chuẩn hóa, diễn giải và mô hình hóa dữ liệu, thực hiện phân tích mô hình sử dụng các số liệu thống kê cơ bản và hồi quy tuyến tính
  • Biết sử dụng các công cụ khảo sát và công cụ UX
  • Sử dụng thành thạo MS Excel
  • Có hiểu biết về SQL, R/Python, Qlik Sense/Tableau/Power BI là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và cam kết hoàn thành công việc đúng deadlines
Quyền lợi
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng năm theo chính sách của TPBank
  • Nghỉ phép hưởng lương từ 12 ngày/năm
  • Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe
  • Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
  • Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Phương thức ứng tuyển:
  • Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
  • Tải mẫu CV: https://www.mediafire.com/file/ny72qyrpkxclw2n/Form_CV_TPBank.DOC/file
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Khối Quản trị nguồn nhân lực - Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Tầng 3 - Tòa nhà TPBank,
57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hotline
1900.58.58.85 | 04.37688979
tuyendung@tpb.com.vn
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận
HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo các cách sau:
 Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này
 Hoặc click vào nút "Ứng tuyển" tại màn hình chi tiết của vị trí tuyển dụng
 Hoặc đăng nhập trực tiếp trang web https://tuyendungtructuyen.tpb.vn