Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ và thực hiện xây dựng chiến lược Marketing Sản phẩm, ngân sách Marketing hàng năm cho các sản phẩm mình phụ trách
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình marketing cho các sản phẩm mình phụ trách, bao gồm các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm, các chương trình khuyến mại, tổ chức các sự kiện và các hoạt động hoạt náo nếu có
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tối ưu hóa các sản phẩm và phát triển các sản phẩm mới
- Phối hợp với các phòng Sản phẩm nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đánh giá sản phẩm và so sánh với các đối thủ cạnh tranh và phát triển, cải tiến các sản phẩm
- Phối hợp với các phòng Sản phẩm phát triển các chương trình Khuyến mại cho Khách hàng nhằm gia tăng số lượng khách hàng hoặc tăng doanh số trên nhóm khách hàng hiện tại, tăng cường các hoạt động bán chéo
- Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing của các sản phẩm mình phụ trách
- Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
Yêu cầu
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing/Quảng cáo, Quản trị thương hiệu, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kiến thức chuyên môn liên quan tới Brand Management và Media Planning
- Yêu cầu khác: Tiếng Anh thành thạo, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm Văn phòng
- Kỹ năng:
- Có khả năng phân tích, tư duy logic
- Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc
- Có cảm nhận Marketing tốt, đam mê nghề Marketing
- Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
|