VIỆC LÀM

Chuyên viên đào tạo - Phòng Hỗ trợ phần mềm - Khối Công nghệ Thông tin

Mã công việc:2020/646Số năm kinh nghiệm:3
Địa điểm:Hà NộiGiới tính:Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:2Độ tuổi:25-30
Thời gian làm việc:toanthoigianNgày hết hạn:31/08/2020
Trình độ ứng viên:Đại học

Mô tả công việc:
1. Đào tạo nghiệp vụ phần mềm lõi ngân hàng và các phần mềm ứng dụng khác cho các chi nhánh và phòng giao dịch.
- Lập kế hoạch đào tạo
- Chuẩn bị tài liệu đào tạo, trang thiết bị đào tạo
- Tham gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành
- Tham gia vào việc ra đề thi và chấm bài
- Định kỳ rà soát lại bài giảng, ngân hàng đề thi để có những thay đổi, cập nhật sát với yêu cầu thực tế
- Quản lý trang thiết bị đào tạo (môi trường đào tạo)
2. Hỗ trợ người sử dụng về phần mềm lõi ngân hàng các ứng dụng khác
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ về hướng dẫn phần mềm lõi ngân hàng/phần mềm ứng dụng/báo cáo từ người dùng
- Khi có lỗi ứng dụng, phản hồi các thông tin cần thiết cho bộ phận phát triển/nhà cung cấp để chỉnh sửa kịp thời
3. Công việc khác
- Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu/cập nhật và để xuất các vấn đề liên quan đến công tác hướng dẫn và sử dụng các phần mềm ứng dụng
- Đề xuất, xây dựng và phát triển các kế hoạch (chung, chi tiết) và các quy định, quy trình có liên quan đến các phần mềm ứng dụng
Yêu cầu:
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT hoặc QTKD/Tài chính – Ngân hàng.
- Nẵm rõ công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin (ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng)
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài hoặc các ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển tương đương hoặc hơn TPBank. Nẵm vững quy trình, thao tác các ứng dụng nghiệp vụ TPBank, nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi để năng cao kiến thức. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu, làm việc theo ca (về muộn). Có tinh thần trách nhiện, vui vẻ, nhiệt tình khi hỗ trợ KH nội bộ.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng diễn đạt và trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Nhạy bén, tư duy tốt;
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV: https://www.mediafire.com/file/ny72qyrpkxclw2n/Form_CV_TPBank.DOC/file
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Khối Quản trị nguồn nhân lực - Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Tầng 3 - Tòa nhà TPBank,
57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hotline
1900.58.58.85 | 04.37688979
tuyendung@tpb.com.vn
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận
HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo các cách sau:
 Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này
 Hoặc click vào nút "Ứng tuyển" tại màn hình chi tiết của vị trí tuyển dụng
 Hoặc đăng nhập trực tiếp trang web https://tuyendungtructuyen.tpb.vn