VIỆC LÀM

Nhân viên Call Center - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân

Mã công việc:2017/193Số năm kinh nghiệm:0
Địa điểm:Hà Nội, Tp Hồ Chí MinhGiới tính:Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:10Độ tuổi:20-30
Thời gian làm việc:toanthoigianNgày hết hạn:09/09/2017
Trình độ ứng viên:Cao đẳng
Mô tả công việc







  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệm vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.
Yêu cầu







  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Toeic từ 650 điểm trở lên và khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi







  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:

 

  • Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Khối Quản trị nguồn nhân lực - Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Tầng 3 - Tòa nhà TPBank,
57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hotline
1800.58.58.85 | 04.37688979
tuyendung@tpb.com.vn
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận
HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
 Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này để gửi hồ sơ trực tuyến
 Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên và gửi về:tuyendung@tpb.com.vn
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển:
Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
 Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
 Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A