VIỆC LÀM

Giám đốc Trung tâm Nghiệp vụ Giao dịch và Kho quỹ - Khối Vận hành

Mã công việc:2020/151Số năm kinh nghiệm:10
Địa điểm:Hà NộiGiới tính:Bất kỳ
Số lượng cần tuyển:1Độ tuổi:33
Thời gian làm việc:toanthoigianNgày hết hạn:12/03/2020
Trình độ ứng viên:Đại học

Mục đích chức danh

Quản lý và điều hành công tác (1) An toàn kho quỹ/điều phối quỹ; (2) Nghiệp vụ giao dịch tại quầy thuộc phòng DVKH của các Chi nhánh/Phòng Giao dịch; (3) Quản lý công tác kiểm soát sau đảm bảo hoạt động kho quỹ, giao dịch tại quầy và kiểm soát sau, lưu trữ hồ sơ giao dịch của ngân hàng an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định, nguyên tắc về nghiệp vụ dịch vụ và kho quỹ, đáp ứng yêu cầu các tiêu chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy.

Mô tả công việc

  • Quản lý chung các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và nhân sự của Trung tâm Nghiệp vụ giao dịch và kho quỹ
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch các hoạt động của Trung tâm, phù hợp với kế hoạch chung của Khối Vận hành
  • Rà soát, cải tiến các quy trình nghiệp vụ, hệ thống, công cụ dụng cụ đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Trung tâm và ngành dọc mảng Dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống
  • Xây dựng và tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, văn bản hwogns dẫn thực hiện nghiệp vụ của Trung tâm và ngành dọc Dịch vụ khách hàng theo quy định của NHNN và TPBank
  • Quản lý, phê duyệt, điều phối, chỉ đạo, giám sát hoạt động các nghiệp vụ: An toàn/điều phối kho quỹ; nghiệp vụ giao dịch tại quầy; kiểm soát sau tại Trung tâm và Dịch vụ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh
  • Tư vấn, hướng dẫn các đơn vị về các nghiệp vụ giao dịch, công tác an toàn kho quỹ và điều hòa nguồn tiền mặt
  • Nghiên cứu, tham mưu cho Giám đốc Khối Vận hành/Ban lãnh đạo về nghiệp vụ giao dịch và an toàn kho quỹ
  • Tham gia đánh giá chuyên môn đối với nhân sự ngành dọc mảng Dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống: phối hợp với Khối HR và các đơn vị liên quan trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự; Giám sát, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc so với mục tiêu; Giám sát các mục tiêu/KPIs
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp quản lý

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong mảng Dịch vụ khách hàng/Kho quỹ tại các Ngân hàng/Tổ chức Tài chính có quy mô và trình độ phát triển lớn mạnh, trong đó có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức/kinh nghiệm sâu về sản phẩm/nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng, an toàn kho quỹ tại các ngân hàng
  • Nhiệt huyết và yêu thích công việc, có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý quá trình triển khai công việc
  • Có kỹ năng tổ chức, phân công, quản lý công việc tốt
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Kỹ năng khác:
                   - Làm việc theo nhóm/tổ chức
                   - Tinh thần phục vụ khách hàng
                   - Sáng tạo và liên tục cải tiến

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Khối Quản trị nguồn nhân lực - Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Tầng 3 - Tòa nhà TPBank,
57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hotline
1900.58.58.85 | 04.37688979
tuyendung@tpb.com.vn
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận
HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo các cách sau:
 Click vào nút "Nộp hồ sơ trực tuyến" phía bên phải trang này
 Hoặc click vào nút "Ứng tuyển" tại màn hình chi tiết của vị trí tuyển dụng
 Hoặc đăng nhập trực tiếp trang web https://tuyendungtructuyen.tpb.vn